Phí dịch vụ thu nợ được xác định sau khi VPLS Đồng Đội nhận, nghiên cứu hồ sơ và xác minh sơ bộ. Phí dịch vụ sẽ được báo chính thức cho khách hàng bằng văn bản. Trong bản báo phí có kết quả xác minh sơ bộ, nhận định, phương án giải quyết, phí, quyền nghĩa vụ cơ bản…
Phí dịch vụ thu nợ bao gồm:
1. Phí ban đầu: phí xác minh, củng cố, đánh giá hồ sơ. Mức 01 giá trị tranh chấp, tối thiểu 300.000VNĐ, tối đa không quá 10.000.000VNĐ.
Phí trên chưa/gồm VAT, công tác phí.
2. Phí dịch vụ cơ bản: khung cơ bản khoảng từ 15% đến 50%/tiền/tài sản thu hồi được.
3. Mức phí của từng vụ án cụ thể cần căn cứ vào rất nhiều yếu tố để xác định trong khoảng trên: mức độ khó, phức tạp, địa bàn, đối tượng, tính chất pháp lý của hồ sơ, tuổi nợ, bản chất nợ….
4. Các phí dịch vụ trên đã bao gồm: phí tư vấn, phí soạn đơn, phí xác minh, phí đại diện, phí luật sư tranh tụng tại Toà án, công tác phí…nhưng không/chưa bao gồm thuế VAT, án phí, lệ phí thi hành án và phí hành chính khác – mà khách hàng tự nộp tại các cơ quan chức năng.
5. Phương thức thanh toán: Ngay khi nhận được toàn bộ hay theo từng đợt tiền, tài sản/hiện vật khác của đối tượng trên hoàn trả, bên thuê dịch vụ có trách nhiệm thanh toán phí dịch vụ cho (nếu là hiện vật/tài sản khác sẽ quy đổi ra tiền Việt nam đồng theo giá thị trường tại thời điểm thanh toán). Hoặc khấu trừ ngay phí trên số tiền/tài sản đã thu hồi được cho bên thuê dịch vụ.
Ngoài ra VPLS Đồng Đội còn có nhiều cách tính phí khác đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng cụ thể:
1. Phí cơ bản thu ngay khi ký hợp đồng và không tính thêm theo mức %, mức phí sẽ hợp lý hơn cho phía khách hàng.
2. Phí dịch vụ theo từng giai đoạn: xác minh, hoàn chỉnh củng cố hồ sơ, phí đại diện, phí luật sư tranh tụng, phí tư vấn, thao văn bản, phí hỗ trợ khiếu nại…
3. Phí dịch vụ không bao gồm phí: đại diện, tranh tụng. Phí đại diện, tranh tụng chỉ phát sinh, thu nếu vụ việc phải chuyển ra cơ quan chức năng giải quyết (Toà án, công an…)
4. Phí dịch vụ bao gồm cả phí hành chính, án phí, lệ phí khác….
Rất hân hạnh được hợp tác!
CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH THU HỒI NỢ
Sau khi trao đổi sơ bộ giữa hai bên, đạt sự nhất trí nhất định sẽ thực hiện theo các bước sau:
1. Nhận hồ sơ vụ việc và thu thập thông tin do khách hàng cung cấp
2. Nghiên cứu hồ sơ, xác minh sơ bộ đối tượng: Trụ sở, người đại diện, tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, đối tác kinh doanh, khả năng thanh toán, quan hệ….
3. Nhận định vụ việc, đề ra phương án giải quyết và báo phí dịch vụ cho khách hàng bằng văn bản
4. Nếu khách thoả thuận thống nhất được: phương án giải quyết, mức phí thì sẽ ký Hợp đồng dịch vụ pháp lý, Uỷ quyền, tiến hành giải quyết.
TÀI LIỆU KHÁCH HÀNG CUNG CẤP
Tài liệu photo:
1. Hợp đồng, thoả thuận, giấy vay mượn.
2. Cam kết, giấy khất nợ, công văn xin hoãn hay giải trình lý do chậm thanh toán.
3. Hóa đơn, chứng từ, bản đối chiếu nợ, bản quyết toán(nếu có).
4. Biên bản bàn giao, nghiệm thu.
5. Toàn bộ các giấy tờ, tài liệu khác liên quan đến vụ việc.
6. Bản giải trình tóm tắt sự việc.